เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่แบรนด์จากสวิตเซอร์แลนด์ เม็ดฟู่ Dr. Frei MG หลอดม่วง Feel good” เม็ดฟู่อารมณ์ดี และ “Dr. Frei Vitamin C 1000 มิลลิกรัม” เพื่อตอบโจทย์การเเก้ปัญหาความเครียดและปัญหาสุขภาพในยุคปัจจุบัน


บริษัท วิต้าลิซี่
 จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย วิตามินและอาหารเสริม แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ได้แก่ แบรนด์ สวิสเอ็นเนอร์จี้  Swiss Energy และ แบรน์ ดร.ฟราย  Dr. Frei เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รายการ ได้แก่ Dr. Frei MG ม่วง Feel Good และ Dr. Frei Vitamin C 1000 มิลลิกรัม ซึ่งทั้งสองเป็นผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ เม็ดฟู่ละลายน้ำ ทานง่าย เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร

Dr. Frei MG ม่วง Feel Good เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ตอบโจทย์เรื่องการจัดการความเครียด ประกอบด้วย แมกนีเซียม วิตามินบี 6 ทอรีน วิตามินซี และโพแทสเซียม ทั้งหมดในเม็ดเดียว ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กับสภาวะปัจจุบันที่ต้องเจอกับความเครียด ความกดดันหรือสภาวะเร่งรีบตลอดวันซึ่งอาจเป็นต้นเหตุของปัญหาสุขภาพจิตต่อไปในอนาคต

Dr. Frei Vitamin C 1000 มิลลิกรัม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเสริมสร้าง ภูมิคุ้มกัน พร้อมทั้งช่วยดูแล สุขภาพผิว ในแต่ละเม็ดประกอบไปด้วย วิตามินซีเกรดยา 1000 มก. ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและป้องกันผิวคล้ำเสียจากแสงแดดและมลภาวะ

งานเปิดตัวได้รับเกียรติจาก Mr. Viktor Vasylenko (Sales Manager ) และ Ms.Olga Galyant  (Commercial Director ) ตัวแทนจาก Global Swiss Group ที่บินตรงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์มาร่วมเปิดตัวในครั้งนี้ ที่งาน Vitafood Asia 2024  รวมถึง ตัวเเทนจาก บริษัท วิต้าลิซี่ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย ได้ร่วมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสองรายการ

ในงานเปิดตัวครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมได้ทดลองชิมผลิตภัณฑ์ ดรฟราย หลอดม่วง ฟิลกู๊ด และ ดร.ฟราย วิตามินซี 1000 มิลลิกรัม ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม  ผู้ร่วมงานชื่นชอบในเรื่องของรสชาติที่อร่อย ทานง่าย และเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหา ความเครียดสะสม และ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้อย่างลงตัว

“Ms. Olga Galyant กล่าว ขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านที่ไว้วางใจในแบรนด์ Dr. Frei และ Swiss Energy ในการดูแลสุขภาพของคุณ เราขอสัญญาว่าจะรักษามาตรฐานคุณภาพระดับสากลและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ”

ผู้สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง Dr. Frei MG ม่วง Feel Good และ Dr. Frei Vitamin C 1000 มิลลิกรัม ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ที่ได้รับการรับรอง ร่วมถึงร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vitalicy-thailand.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *