10 เทรนด์ สีผมปี 2024 สวยเป๊ะ ปังตลอดทั้งปี

เมื่อก้าวเข้าสู่ปี 2024 ก็ถึงเวลาเปิดรับเทรนด์สีผมใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณโดดเด่นท่ามกลางฝูงชน ไม่ว่าคุณจะชอบเฉดสีที่จัดจ้านและมีชีวิตชีวา หรือเฉดสีที่ละเอียดอ่อนและเป็นธรรมชาติ เตรียมเปลี่ยนลุคของคุณด้วยเทรนด์สีผมสุดน่าทึ่ง 10 ประการที่คาดว่าจะสร้างกระแสในปี 2024 


1. สีผม – สโมคกี้ไลแลค | สีม่วงอมเทา
สีที่ละเอียดอ่อนและซับซ้อนนี้ผสมผสานเฉดสีม่วงและสีเทาเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดเอฟเฟกต์สโมคกี้ไลแลคที่ชวนหลงใหล เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแต่งลุคที่มีเอกลักษณ์ นุ่มนวล แต่โฉบเฉี่ยว

 

2. สีผม – บลัชออนสีพาสเทล  | สีชมพูและพีช
หากคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเฉดสีพาสเทล บลัชออนสีพาสเทลจะเป็นสีที่ใช่สำหรับคุณ การผสมผสานที่ละเอียดอ่อนของโทนสีชมพูและพีชนี้ ให้ความรู้สึกโรแมนติกและชวนฝัน เหมาะสำหรับทุกฤดูกาล

 

3. สีผม – คาราเมลดริซเซิล | สีน้ำตาลคาราเมล
 จัดอยู่ในโทนสีสุภาพ ที่ไม่ได้แฟชั่นจ๋า เหมาะกับผู้ที่ต้องการลุคที่อบอุ่นและเข้มข้น คาราเมลดริซเซิลคือตัวเลือกที่เหมาะ เฉดสีคาราเมล คอฟฟี่ และน้ำผึ้งที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวนี้ช่วยเพิ่มความลึกและมิติให้กับล็อคผมของคุณ

 

4. สีผม – Icy Platinum |  สีแพลตตินั่มบลอนด์
หากคุณต้องการ เสริมลุคให้ดูแพงมากยิ่งขึ้น สี Icy Platinum คือเทรนด์สำหรับคุณ สีบลอนด์เฉดที่สว่างเป็นพิเศษและเกือบจะเป็นสีขาวนี้จะทำให้คุณต้องเหลียวมองไปทุกที่ ทำให้คุณดูโดดเด่นและล้ำสมัย

 

5. สีผม – ช็อกโกแลตเชอร์รี่ | สีน้ำตาลอมแดง
สำหรับสาวผมน้ำตาลเข้มที่ต้องการเพิ่มความเย้ายวน ช็อกโกแลตเชอร์รี่คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ การผสมผสานที่ล้ำลึกและน่าหลงใหลของดาร์กช็อกโกแลตและสีแดงเชอร์รี่นี้ทำให้เกิดลุคที่เย้ายวนและน่าหลงใหล

 

6. สีผม – Sun-Kissed Bronze | สีน้ำตาลประกายส้ม
โอบรับความอบอุ่นของดวงอาทิตย์ด้วยสี Sun-kissed Bronze เทรนด์สีนี้เพิ่มความเปล่งประกายสีทองให้กับเส้นผมของคุณ ชวนให้นึกถึงวันหยุดพักผ่อนท่ามกลางแสงแดดบนเกาะเขตร้อน

 

7. สีผม – โอปอล | สีพาสเทลเหลือบรุ้ง 
ได้รับแรงบันดาลใจจากอัญมณีโอปอลที่น่าหลงใหล เทรนด์สีผมนี้ประกอบด้วยเฉดสีพาสเทลเหลือบรุ้ง ทำให้เกิดเอฟเฟกต์ที่น่าอัศจรรย์และแตกต่างจากสีอื่น เตรียมพร้อมที่มีเอกลักษณ์และสะดุดตา ที่ใครๆ ก็ต้องหันมอง

 

8. Ash Mauve | สีม่วงอมเทา
การผสมผสานความเย็นของสีเทาเข้ากับความนุ่มนวลของสีม่วง เทรนด์นี้นำเสนอความทันสมัยและซับซ้อน เหมาะกับผมทั้งผมสีอ่อนและผมสีเข้ม ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับหลายๆ คน

 

9. สีผม – Midnight Blue | สีน้ำเงินหม่น
สำหรับผู้ที่ต้องการแสดงความโดดเด่น Midnight Blue  สีฟ้าเข้มนี้เพิ่มความลึกลับและความสง่างามให้กับลุคโดยรวมของคุณ ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าหลงใหลสำหรับทุกโอกาส

 

10. สีผม – โรสโกลด์ | สีโทนชมพู
โรสโกลด์ยังคงเป็นเทรนด์ยอดนิยมในปี 2024 โดยผสมผสานระหว่างโทนสีชมพูและสีทองที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงและความสง่างาม ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้สีโรสโกลด์แบบเรียบๆ หรือสีโรสโกลด์ทั้งหัว เทรนด์นี้ก็ยังคงอยู่

 

ด้วยเทรนด์สีผมทั้ง 10 เทรนด์นี้ คุณมีตัวเลือกมากมายให้เลือก ไม่ว่าคุณจะชอบสีจัดจ้านหรือโดดเด่น ดูสดใสหรือนุ่มนวลและเป็นธรรมชาติ ทดลองใช้เฉดสีต่างๆ และค้นหาเฉดสีที่เข้ากับสไตล์และบุคลิกภาพของคุณมากที่สุด ต้อบรับปีใหม่ด้วยสีผมสดชื่นที่จะทำให้คุณมั่นใจและสวยได้ตลอดทั้งปีและไม่ลืมที่จะหาตัวช่วยวิตามินเสริมดีๆ ที่จะช่วยบำรุงเส้นผมจากการทำสี

ขอแนะนำกัมมี่บำรุงเส้นผมตัวดังจากสวิส !!   
Swiss energy By Dr.Frei  Beaut Complex 
(สวิสเอ็นเนอจี้ บาย ดร.ฟราย บิวท์ คอมเพล็กซ์) 
กัมมี่บิวท์ คอมเพล็กซ์ ผลิตและนำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ 
เหมาะสำหรับผู้ที่ทำสีผม ผมโดนสารเคมีและความร้อนบ่อยๆ 
มีปัญหาผมแตกปลายแห้งเสีย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก 
ทานเพียงวันละ 1- 2 เม็ด 
ช่วยให้ผมแข็งแรง ลดผมร่วง ชี้ฟู ผมเสียถูกทำลายจากสารเคมี
1 เม็ด อุดมไปด้วยสารอาหารสำหรับเส้นผมรวม 10 ชนิด 
อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวและเล็บ 
มาในรูปแบบของกัมมี่วีแกนเป็นกัมมี่ที่ได้จากพืชแบบ 100%
เหมาะกับคนที่ไม่ชอบทานอาหารเสริมแบบเม็ดยา 
ทานง่าย อร่อย เคี้ยวเพลิน ไม่มีน้ำตาล 
คุณภาพมาตรฐานระดับสากลมีวางจำหน่ายกว่า 70 ประเทศทั่วโลก
สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายชั้นนำทั่วประเทศ  และตัวเเทนจำหน่ายที่มีบัตรอนุญาตเท่านั้น